DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/942
Nhan đề: Nghiên cứu phản hồi sửa lỗi bằng lời của giáo sinh thực tập và sự tiếp thu của học sinh trong các giờ học tiếng Anh tại các trường trung học phổ thông, thành phố Đà Nẵng
Nhan đề khác: SVNCKH2021-052
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Uyên.
Từ khoá: phản hồi sửa lỗi bằng lời
hình thức
thời điểm sửa lỗi
các loại lỗi nói tiếng Anh
phản ứng tiếp thu
giáo sinh thực tập Sư Phạm Anh
học sinh trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề tài khảo sát việc thực hành sửa lỗi bằng lời của giáo sinh thực tập chuyên ngành Sư Phạm Anh tại trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng và sự tiếp thu của học sinh đối với phản hồi này trong các lớp Tiếng Anh ở các trường trung học phổ thông. Dữ liệu được thu thập bằng cách sử dụng bảng câu hỏi khảo sát trên 32 giáo sinh thực tập, quan sát thực tế 10 tiết học và phỏng vấn 5 giáo sinh. Kết quả nghiên cứu chỉ ra các hình thức chữa lỗi, thời điểm và loại lỗi mà giáo sinh thực tập đã sửa cho học sinh. Bên cạnh đó, đa số giáo sinh nhận thức được tầm quan trọng và hiệu quả của việc sửa lỗi nói tiếng Anh. Vì vậy, dù vẫn còn một số trường hợp học sinh chưa nhận ra và sửa được lỗi mắc phải, phần lớn học sinh tiếp thu phản hồi và sửa lỗi thành công chiếm ưu thế. Từ đó, đề tài đưa ra các giải pháp củng cố việc thực hành sửa lỗi của giáo sinh, nhằm góp phần phát triển chuyên môn của các giáo viên tương lai và cải thiện khả năng nói Tiếng Anh của người học.
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/942
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ