DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/947
Nhan đề: EFL pre-service teachers' attitude towards Collaborative Learning in Virtual Learning Environment
Nhan đề khác: SVNCKH2021-057
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Đặng Phúc Gia Linh
Hoàng Dũng
Từ khoá: phương pháp học hợp tác
sinh viên
sư phạm Tiếng Anh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm điều ra quan điểm của sinh viên ngành Sư phạm tiếng Anh về Phương pháp học hợp tác (CL) trong môi trường học tập ảo (VLE). 72 sinh viên Sư phạm tiếng Anh đã tham gia vào bài nghiên cứu thông qua việc thực hiện bài khảo sát và các bài phỏng vấn bán cấu trúc để thu thập dữ liệu định lượng và định tính. Kết quả của bài nghiên cứu cho thấy hầu hết các sinh viên Sư phạm tiếng Anh có thái độ tích cực với Phương pháp học hợp tác, ngay cả trong môi trường học tập trực tuyến và họ cũng nhận thức được rằng nhiều lợi ích của phương pháp này. Tuy nhiên, ngoài các khó khăn về Internet và công nghệ, việc quản lý thời gian, cam kết trách nhiệm của các thành viên trong nhóm và các hoạt động được tổ chức bởi giáo viên khi thảo luận là 3 yếu tố thách thức nhất khi thực hiện trực tuyến phương pháp học này. Một số chiến lược để đối phó với 3 vấn đề trên cũng được trình bày trong bài nghiên cứu. Các phát hiện của nghiên cứu này khuyến khích tích hợp các khóa học đào tạo giáo viên Sư phạm cách áp dụng hiệu quả Phương pháp học trực tuyến không chỉ trong các lớp học truyền thống mà còn trong môi trường học tập trực tuyến trong chương trình đào tạo giáo viên hiện nay tại trường Đại học Ngoại Ngữ, đặc biệt là khi chúng ta đang sống trong môi trường Cách mạng Công nghiệp 4.0.
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/947
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ