DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/954
Nhan đề: SỰ TÁC ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG QUẢN LÝ HỌC TRỰC TUYẾN LMS LÊN NĂNG LỰC TỰ HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN NĂM 3 TRƯỜNG ĐHNN - ĐHĐN
Nhan đề khác: SVNCKH2021-064
Tác giả: Lê Thị Hồng Vy
Trần Thị Ánh Ngân
Từ khoá: Nghiên cứu khoa học
tóm tắt
hệ thống quản lý học tập
LMS
năng lực tự học
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Ngày nay, việc tích hợp Hệ thống quản lý học tập (LMS) vào các môi trường giáo dục khác nhau được coi là một phương pháp hiệu quả để phát triển việc dạy và học. Nền tảng học tập này tạo cơ hội cho sinh viên thể hiện ý tưởng của bản thân, tăng cường sự tham gia, quản lý và theo dõi các khóa học giáo dục của họ. Nghiên cứu này nhằm mục đích thực hiện một cuộc điều tra về tác động của LMS đối với năng lực tự học tiếng Anh của sinh viên năm 3, hoặc cụ thể hơn, ba thành phần thuộc quyền tự chủ của người học, bao gồm “tham gia, giám sát và đánh giá quá trình học tập”, đã thay đổi như thế nào thông qua việc sử dụng LMS. Để làm rõ mục đích trên, các cuộc phỏng vấn nhóm tập trung với đối tượng là các bạn sinh viên năm 3 thuộc khoa Sư phạm Ngoại Ngữ tại trường Đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng đã được thực hiện để hiểu rõ mức độ và mức độ ảnh hưởng của LMS đến tính tự chủ của người học, đồng thời cũng tìm hiểu thêm các yếu tố trung gian tác động đến sự ảnh hưởng này.
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/954
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ