DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/959
Nhan đề: NGHIÊN CỨU VIỆC SỬ DỤNG QUIZLET NGOÀI GIỜ HỌC ĐỂ NÂNG CAO KHẢ NĂNG HỌC TỪ VỰNG CỦA HỌC SINH TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HOÀNG HOA THÁM – THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Nhan đề khác: SVNCKH2021-069
Tác giả: Đoàn Thị Như Ngọc
Từ khoá: Quizlet
từ vựng
khả năng học từ vựng tiếng Anh
ghi nhớ
học sinh lớp 11
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Quizlet là công cụ miễn phí để học các từ vựng và khái niệm, thuật ngữ qua các thẻ từ (flashcard) và những trò chơi thú vị, giúp người học dễ nhớ, nhớ lâu hơn. Bài này nghiên cứu về việc sử dụng công cụ Quizlet ngoài giờ học trong việc nâng cao khả năng học từ vựng tiếng Anh của học sinh lớp 11 trường Trung học phổ thông Hoàng Hoa Thám – TP. Đà Nẵng. Qua bài nghiên cứu này, có thể nhận thấy sử dụng Quizlet có thể nâng cao khả năng học từ vựng tiếng Anh của học sinh lớp 11 trường THPT Hoàng Hoa Thám. Cụ thể, sau 1 tháng học các từ vựng ở trường và tự học tại nhà, kết quả của hai bài pre-test và post-test cho thấy: trong khi lớp 11/1 tự học từ vựng bằng các phương pháp truyền thống cải thiện thêm 31.6% số điểm, lớp 11/3 khi sử dụng Quizlet đã cải thiện thêm đến 43.1% số điểm. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đưa ra những khó khăn nhất định như việc học sinh sẽ lúng túng khi gặp từ vựng trong ngữ cảnh hoặc các vấn đề liên quan đến sức khoẻ như mỏi mắt, đau lưng và phương pháp khắc phục. Từ đó, các bạn học sinh có thể sử dụng Quizlet như một công cụ hữu ích trong việc học từ vựng tiếng Anh và cải thiện khả năng ghi nhớ từ vựng của mình
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/959
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ