DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/973
Nhan đề: ĐỘNG CƠ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN NĂM 3 TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG KHI THAM GIA HỌC TRỰC TUYẾN HỌC PHẦN KỸ NĂNG TIẾNG C1.1
Nhan đề khác: SVNCKH2021-083
Tác giả: Hứa Bách Thùy Trâm
Nguyễn Thị Tường Vy
Từ khoá: Động cơ học tập
học trực tuyến
ARCS
học phần kỹ năng tiếng C1.1.
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Động cơ học tập là một trong những nhân tố cực kỳ quan trọng đối với hoạt động học tập của sinh viên (SV), nhất là trong việc dạy học từ xa. Trong khi đó, học phần kỹ năng tiếng C1.1 (kỹ năng đọc) là một học phần đòi hỏi SV khi học trên nền tảng trực tuyến phải có động cơ hoc tập cao. Chính vì thế mục đích của nghiên cứu này nhằm tìm hiểu cấp độ động động cơ học tập của SV năm 3 khi học trực tuyến học phần kỹ năng tiếng C1.1 và từ đó đề xuất những giải pháp giúp tăng cường động cơ học tập của SV. Nghiên cứu cho thấy cấp độ động cơ học tập của SV năm thứ 3 Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đạt mức độ trung bình. Nghiên cứu còn nhận thấy yếu tố liên quan (một trong 4 yếu tố ảnh hưởng đến động cơ học tập của người học theo mô hình ARCS của Keller) tác động nhiều nhất đến động cơ học tập của SV. Đồng thời qua buổi phỏng vấn, nhóm nghiên cứu đã phát hiện bên cạnh các nhân tố trong mô hình ARCS của Keller còn có những yếu tố khác tác động đến động cơ học tập của SV. Qua đó, nhóm nghiên cứu khuyến nghị thêm một vài ý kiến bước đầu với mong muốn SV đạt kết quả cao hơn đối với học phần kỹ năng tiếng C1.1.
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/973
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ