DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/981
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu Bá Ngọc Quỳnh-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:42:04Z-
dc.date.available2024-11-09T10:42:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/981-
dc.description.abstractHiện nay có rất nhiều người theo học tiếng Hàn, tuy nhiên có nhiều người học từ vựng nhưng không rõ về cách sử dụng từ cho đúng và hiệu quả. Người viết đã mắc phải nhiều vấn đề khi sử dụng các từ chỉ mức độ “đau” trong việc học và giao tiếp. Dù đã tìm kiếm nhưng từ điển không ghi rõ về cấu tạo, vị trí, mức độ của các từ miêu tả cảm giác “đau” và cũng không có nhiều tài liệu về các từ chỉ mức độ “đau”. Người viết chỉ tìm được đề tài “trường từ vựng ngữ nghĩa chỉ cảm xúc thái độ trong sang tác của Nguyễn Quang Sáng” của Nguyễn Đình Mỹ Giang liên quan tới từ vựng chỉ cảm xúc.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjecttừ chỉ mức độ đau-
dc.subjecttiếng Việt-
dc.subjecttiếng Hàn-
dc.titlePHÂN TÍCH ĐỐI CHIẾU CÁC TỪ CHỈ MỨC ĐỘ “ĐAU” TRONG TIẾNG VIỆT VÀ TIẾNG HÀN-
dc.title.alternativeSVNCKH2021-091-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.