Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/393
Nhan đề: | The effectiveness of applying mnemonic methods to improve vocabulary teaching for grade-12 students in Da Nang |
Nhan đề khác: | LVTHSI2023-8140111-030 |
Tác giả: | TS. Huỳnh Ngoc Mai Kha Trần Nguyễn Thy Thy |
Từ khoá: | English language teaching Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Mnemonic Techniques Mnemonic Activities Vocabulary Vocabulary teaching Vocabulary Competence Opinions and Attitude |
Năm xuất bản: | 2023 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | This paper aims to investigate the effects of Mnemonic Techniques ondeveloping vocabulary retention of learners of an English center in Danang. It also4looks at students‟ opinions and attitude towards this type of teaching method. As aresult, the findings of this study are desired to contribute to the use of MnemonicTechniques in teaching vocabulary to students and develop their vocabularycompetence when producing the English language. |
Định danh: | https://data.ufl.udn.vn//handle/UFL/393 |
Bộ sưu tập: | Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh TMP2 |
Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.
Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ