DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/393
Nhan đề: The effectiveness of applying mnemonic methods to improve vocabulary teaching for grade-12 students in Da Nang
Nhan đề khác: LVTHSI2023-8140111-030
Tác giả: TS. Huỳnh Ngoc Mai Kha
Trần Nguyễn Thy Thy
Từ khoá: English language teaching
Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn
Mnemonic Techniques
Mnemonic Activities
Vocabulary
Vocabulary teaching
Vocabulary Competence
Opinions and Attitude
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: This paper aims to investigate the effects of Mnemonic Techniques ondeveloping vocabulary retention of learners of an English center in Danang. It also4looks at students‟ opinions and attitude towards this type of teaching method. As aresult, the findings of this study are desired to contribute to the use of MnemonicTechniques in teaching vocabulary to students and develop their vocabularycompetence when producing the English language.
Định danh: https://data.ufl.udn.vn//handle/UFL/393
Bộ sưu tập: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
TMP2

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ