DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/585
Nhan đề: A Study of Pragmatic Features of Parallelism Used in English and Vietnamese Advertising Slogans
Nhan đề khác: LVTHSI2018-8220201-037
Tác giả: PGS.TS. Hồ Thị Kiều Oanh
Phạm Thị Thúy
Từ khoá: English language
Ngôn ngữ Anh
A Study of Pragmatic Features
Parallelism Used in English and Vietnamese Advertising Slogans
Advertising Slogans
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: This thesis is aimed to study the pragmatic features of parallel structures used in English and Vietnamese advertising slogans. The findings of the study could help learners of English and Vietnamese and companies have a better insight into parallelism and its effects on designing advertising slogans
Định danh: https://data.ufl.udn.vn//handle/UFL/585
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ Anh
TMP2

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ