Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/389
Nhan đề: | An Investigation into the Use of Semantic Mapping in Improving Reading Comprehesion of Pre-Intermediate efl learners in DaNang |
Nhan đề khác: | LVTHSI2023-8140111-026 |
Tác giả: | PGS.TS. Trần Hữu Phúc Phạm Mai Thy |
Từ khoá: | English language teaching Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Semantic Mapping Semantic Mapping Strategy reading |
Năm xuất bản: | 2023 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | The study aims at examining the use of Semantic Mapping to improve pre-intermediate EFL students’ reading comprehension. The study also seeks to explore the benefits and challenges associated withthe implementation of Semantic Mapping Strategy in learning and teaching process from students' perspectives, thereby suggesting some ways to improve the quality of teaching and learning English reading comprehension for EFL learners. |
Định danh: | https://data.ufl.udn.vn//handle/UFL/389 |
Bộ sưu tập: | Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh TMP2 |
Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.
Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ