DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/389
Nhan đề: An Investigation into the Use of Semantic Mapping in Improving Reading Comprehesion of Pre-Intermediate efl learners in DaNang
Nhan đề khác: LVTHSI2023-8140111-026
Tác giả: PGS.TS. Trần Hữu Phúc
Phạm Mai Thy
Từ khoá: English language teaching
Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn
Semantic Mapping
Semantic Mapping Strategy
reading
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: The study aims at examining the use of Semantic Mapping to improve pre-intermediate EFL students’ reading comprehension. The study also seeks to explore the benefits and challenges associated withthe implementation of Semantic Mapping Strategy in learning and teaching process from students' perspectives, thereby suggesting some ways to improve the quality of teaching and learning English reading comprehension for EFL learners.
Định danh: https://data.ufl.udn.vn//handle/UFL/389
Bộ sưu tập: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
TMP2

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ