Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/396
Nhan đề: | Teachers' Perspectives on task-based language teaching in tieng Anh 10&11 by Hoang Van Van: From the textbook to the classroom |
Nhan đề khác: | LVTHSI2023-8140111-033 |
Tác giả: | TS. Lê Thị Giao Chi Trần Thị Thùy Ngân |
Từ khoá: | English language teaching Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn devices frequency of occurrence |
Năm xuất bản: | 2023 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | This piece of research aims to investigate the teacher‟s perspectives of TBLT approach applied in “Tieng Anh 11” and “Tieng Anh 10” in the ten-year textbook series by Hoang V. Van and how communicative and task-like the activities are designed in these textbooks. Moreover, Vietnam and how teachers interpreted and |
Định danh: | https://data.ufl.udn.vn//handle/UFL/396 |
Bộ sưu tập: | Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh TMP2 |
Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.
Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ