DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/396
Nhan đề: Teachers' Perspectives on task-based language teaching in tieng Anh 10&11 by Hoang Van Van: From the textbook to the classroom
Nhan đề khác: LVTHSI2023-8140111-033
Tác giả: TS. Lê Thị Giao Chi
Trần Thị Thùy Ngân
Từ khoá: English language teaching
Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn
devices
frequency of occurrence
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: This piece of research aims to investigate the teacher‟s perspectives of TBLT approach applied in “Tieng Anh 11” and “Tieng Anh 10” in the ten-year textbook series by Hoang V. Van and how communicative and task-like the activities are designed in these textbooks. Moreover, Vietnam and how teachers interpreted and
Định danh: https://data.ufl.udn.vn//handle/UFL/396
Bộ sưu tập: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
TMP2

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ