DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/640
Nhan đề: Khảo sát những ảnh hưởng của phản hồi tích cực của giáo viên đến sự tham gia vào hoạt động trong giờ học tiếng anh của học sinh tại các Trường Trung học phổ thông, Thành phố Đà Nẵng
Nhan đề khác: SVNCKH2017-004
Tác giả: Nguyễn Trường Chinh
Từ khoá: phản hồi tích cực
sự tham gia của học sinh
hoạt động trong giờ học
Tiếng Anh
trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Bài nghiên cứu này nhằm khảo sát những ảnh hưởng của phản hồi tích cực của giáo viên đến sự tham gia vào hoạt động trong giờ học Tiếng Anh của học sinh tại các trường trung học phổ thông ở Đà Nẵng. Dữ liệu thu thập từ phiếu khảo sát, phỏng vấn và quan sát thực tế được phân tích chi tiết để làm rõ phản hồi tích cực được các giáo viên Tiếng Anh sử dụng như thế nào trong lớp học. Đồng thời, bài nghiên cứu nêu bật những tác dụng, ảnh hưởng của phản hồi tích cực đến sự tham gia vào hoạt động trong giờ học Tiếng Anh của học sinh thông qua việc tổng hợp ý kiến, cảm nhận và phản ứng của giáo viên và học sinh về phản hồi tích cực trong việc dạy và học Tiếng Anh trên lớp
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/640
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ