DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/640
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Trường Chinh-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:39:35Z-
dc.date.available2024-11-09T10:39:35Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/640-
dc.description.abstractBài nghiên cứu này nhằm khảo sát những ảnh hưởng của phản hồi tích cực của giáo viên đến sự tham gia vào hoạt động trong giờ học Tiếng Anh của học sinh tại các trường trung học phổ thông ở Đà Nẵng. Dữ liệu thu thập từ phiếu khảo sát, phỏng vấn và quan sát thực tế được phân tích chi tiết để làm rõ phản hồi tích cực được các giáo viên Tiếng Anh sử dụng như thế nào trong lớp học. Đồng thời, bài nghiên cứu nêu bật những tác dụng, ảnh hưởng của phản hồi tích cực đến sự tham gia vào hoạt động trong giờ học Tiếng Anh của học sinh thông qua việc tổng hợp ý kiến, cảm nhận và phản ứng của giáo viên và học sinh về phản hồi tích cực trong việc dạy và học Tiếng Anh trên lớp-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectphản hồi tích cực-
dc.subjectsự tham gia của học sinh-
dc.subjecthoạt động trong giờ học-
dc.subjectTiếng Anh-
dc.subjecttrung học phổ thông-
dc.titleKhảo sát những ảnh hưởng của phản hồi tích cực của giáo viên đến sự tham gia vào hoạt động trong giờ học tiếng anh của học sinh tại các Trường Trung học phổ thông, Thành phố Đà Nẵng-
dc.title.alternativeSVNCKH2017-004-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.