Please use this identifier to cite or link to this item:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/640
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn Trường Chinh | - |
dc.date.accessioned | 2024-11-09T10:39:35Z | - |
dc.date.available | 2024-11-09T10:39:35Z | - |
dc.date.issued | 2017 | - |
dc.identifier.uri | https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/640 | - |
dc.description.abstract | Bài nghiên cứu này nhằm khảo sát những ảnh hưởng của phản hồi tích cực của giáo viên đến sự tham gia vào hoạt động trong giờ học Tiếng Anh của học sinh tại các trường trung học phổ thông ở Đà Nẵng. Dữ liệu thu thập từ phiếu khảo sát, phỏng vấn và quan sát thực tế được phân tích chi tiết để làm rõ phản hồi tích cực được các giáo viên Tiếng Anh sử dụng như thế nào trong lớp học. Đồng thời, bài nghiên cứu nêu bật những tác dụng, ảnh hưởng của phản hồi tích cực đến sự tham gia vào hoạt động trong giờ học Tiếng Anh của học sinh thông qua việc tổng hợp ý kiến, cảm nhận và phản ứng của giáo viên và học sinh về phản hồi tích cực trong việc dạy và học Tiếng Anh trên lớp | - |
dc.language.iso | vi | - |
dc.publisher | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng | - |
dc.subject | phản hồi tích cực | - |
dc.subject | sự tham gia của học sinh | - |
dc.subject | hoạt động trong giờ học | - |
dc.subject | Tiếng Anh | - |
dc.subject | trung học phổ thông | - |
dc.title | Khảo sát những ảnh hưởng của phản hồi tích cực của giáo viên đến sự tham gia vào hoạt động trong giờ học tiếng anh của học sinh tại các Trường Trung học phổ thông, Thành phố Đà Nẵng | - |
dc.title.alternative | SVNCKH2017-004 | - |
dc.type | sinhviennckh | - |
Appears in Collections: | NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.