DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/649
Nhan đề: Nghiên cứu tính hiệu quả của việc sử dụng mô hình mắt eacs (eye accessing cues model) trong ghi nhớ từ vựng
Nhan đề khác: SVNCKH2017-013
Tác giả: Hà Thị Thanh Huyền
Nguyễn Thị Mỹ Hằng
Từ khoá: chiến lược ghi nhớ
từ vựng
sinh viên năm thứ nhất
mô hình mắt EACs
lặp từ nhiều lần
thực nghiệm
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Ghi nhớ từ vựng vốn là giai đoạn cần thiết và quan trọng không thể lược bỏ trong quá trình học từ vựng. Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra là liệu rằng các chiến lược ghi nhớ từ vựng đang được người học sử dụng có thật sự hiệu quả. Vì vậy, nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích so sánh tính hiệu quả của chiến lược ghi nhớ từ vựng đang được sử dụng phổ biến nhất với chiến lược ghi nhớ từ vựng mới – sử dụng mô hình mắt EACs, đồng thời khái quát những lợi ích nổi bật mà mô hình mắt EACs mang lại trong việc ghi nhớ từ vựng của người học.
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/649
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ