DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/659
Title: Áp dụng mô hình peer feedback và đánh giá hiệu quả của phương pháp để cải thiện kĩ năng thuyết trình cho sinh viên năm thứ ba ngành quốc tế học Trường đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng
Other Titles: SVNCKH2017-023
Authors: Võ Thị Thùy Trang
Lê Công Sơn
Phạm Phương Thủy
Keywords: Kĩ năng
thuyết trình mô hình peer feedback
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Abstract: Đề tài nghiên cứu này nhằm khảo sát thực trạng về kĩ năng thuyết trình của sinh viên năm thứ ba ngành Quốc tế học, trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng. Dựa vào khảo sát và kết quả áp dụng một số giải pháp với nhóm sinh viên thực nghiệm, nhóm nghiên cứu đưa ra mô hình peer feedback giúp hoàn thiện kĩ năng thuyết trình cho sinh viên.
URI: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/659
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.