DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/659
Nhan đề: Áp dụng mô hình peer feedback và đánh giá hiệu quả của phương pháp để cải thiện kĩ năng thuyết trình cho sinh viên năm thứ ba ngành quốc tế học Trường đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng
Nhan đề khác: SVNCKH2017-023
Tác giả: Võ Thị Thùy Trang
Lê Công Sơn
Phạm Phương Thủy
Từ khoá: Kĩ năng
thuyết trình mô hình peer feedback
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề tài nghiên cứu này nhằm khảo sát thực trạng về kĩ năng thuyết trình của sinh viên năm thứ ba ngành Quốc tế học, trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng. Dựa vào khảo sát và kết quả áp dụng một số giải pháp với nhóm sinh viên thực nghiệm, nhóm nghiên cứu đưa ra mô hình peer feedback giúp hoàn thiện kĩ năng thuyết trình cho sinh viên.
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/659
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ