Please use this identifier to cite or link to this item:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/719
Title: | Những Khó Khăn Của Sinh Viên Tiếng Anh Năm 3 Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Đà Nẵng Khi Áp Dụng Phương Pháp Học Tập Tích Hợp (Blended Learning) |
Other Titles: | SVNCKH2018-029 |
Authors: | TS. Lê Thị Giao Chi Hồ Phạm Xuân Phương |
Keywords: | Vấn đề phương pháp học tập tích hợp Blended Learning sinh viên tiếng Anh năm 3 |
Issue Date: | 2018 |
Publisher: | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng |
Abstract: | Sự xuất hiện của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo điều kiện cho các hình thức học tập mới phát triển, trong đó phương pháp học tập tích hợp (Blended Learning) được đánh giá là một trong những giải pháp có nhiều ưu điểm trong dạy và học. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm vượt trội, người học, đặc biệt là sinh viên mới tiếp cận phương pháp này còn gặp nhiều vấn đề khó khăn. Bài báo cáo khoa học này nghiên cứu về thực tế việc áp dụng phương pháp dạy học tích hợp (Blended Learning) đối với sinh viên tiếng Anh năm 3 của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng (ĐHNN – ĐHĐN). Trong bài nghiên cứu này, người viết tập trung phân tích những vấn đề liên quan đến quá trình học tập kỹ năng tiếng Anh, trình độ C1 theo phương pháp tích hợp của sinh viên, từ đó đề xuất một số giải pháp khắc phục những khó khăn này. |
URI: | https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/719 |
Appears in Collections: | NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.