DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/719
Nhan đề: Những Khó Khăn Của Sinh Viên Tiếng Anh Năm 3 Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Đà Nẵng Khi Áp Dụng Phương Pháp Học Tập Tích Hợp (Blended Learning) 
Nhan đề khác: SVNCKH2018-029
Tác giả: TS. Lê Thị Giao Chi
Hồ Phạm Xuân Phương
Từ khoá: Vấn đề
phương pháp học tập tích hợp
Blended Learning
sinh viên tiếng Anh năm 3 
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Sự xuất hiện của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo điều kiện cho các hình thức học tập mới phát triển, trong đó phương pháp học tập tích hợp (Blended Learning) được đánh giá là một trong những giải pháp có nhiều ưu điểm trong dạy và học. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm vượt trội, người học, đặc biệt là sinh viên mới tiếp cận phương pháp này còn gặp nhiều vấn đề khó khăn. Bài báo cáo khoa học này nghiên cứu về thực tế việc áp dụng phương pháp dạy học tích hợp (Blended Learning) đối với sinh viên tiếng Anh năm 3 của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng (ĐHNN – ĐHĐN). Trong bài nghiên cứu này, người viết tập trung phân tích những vấn đề liên quan đến quá trình học tập kỹ năng tiếng Anh, trình độ C1 theo phương pháp tích hợp của sinh viên, từ đó đề xuất một số giải pháp khắc phục những khó khăn này. 
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/719
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ