Please use this identifier to cite or link to this item:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/842
Title: | Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đối với việc giảng dạy thông qua hệ thống e-learning của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng |
Other Titles: | SVNCKH2020-006 |
Authors: | ThS. Lê Văn Bá Nguyễn Đức Tân Nguyễn Việt Thắng |
Keywords: | nhân tố ảnh hưởng giảng dạy online sự hài lòng |
Issue Date: | 2020 |
Publisher: | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng |
Abstract: | Chúng ta đang sống trong một thời kỳ mà việc áp dụng tiến bộ về công nghệ thông tin vào tất cả các mặt của đời sống là một xu hướng tất yếu. Tiên phong trong số đó chính là việc áp dụng các thành tựu này vào nhu cầu đào tạo con người từ xa. Tuy điều này đã trở thành một xu hướng chung của nhiều nước trên thế giới, phương pháp giáo dục mới này vẫn chưa thực sự được chào đón cũng như sử dụng hiệu quả ở Việt Nam nói chung và trường Đại Học Ngoại Ngữ- Đại Học Đà Nẵng nói chung Và quãng thời gian trải nghiệm loại hình đào tạo mới này thông qua hệ thống giảng dạy trực tuyến đã dấy lên chúng tôi thắc mắc rằng: - Chất lượng của việc giảng dạy online (E-learning) từ góc nhìn của các sinh viên trường đại học Ngoại Ngữ- Đại học Đà Nẵng (ĐHNN-ĐHĐN) đang ở mức độ nào? - Liệu tính hiệu quả có đáp ứng đủ các nhu cầu của sinh viên hay chưa? Dựa trên những trăn trở đó, chúng tôi đã lựa chọn đề tài: “Những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trường ĐHNN-ĐHĐN khi học trực tuyến thông qua hệ thống E-learning”. Đề tài này nhằm đưa ra các lợi ích, bất lợi của việc đào tạo trực tuyến , từ đó đề xuất các giải pháp để cải thiện chất lượng giảng dạy online trong tương lai. |
URI: | https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/842 |
Appears in Collections: | NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.