DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/842
Nhan đề: Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đối với việc giảng dạy thông qua hệ thống e-learning của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
Nhan đề khác: SVNCKH2020-006
Tác giả: ThS. Lê Văn Bá
Nguyễn Đức Tân
Nguyễn Việt Thắng
Từ khoá: nhân tố ảnh hưởng
giảng dạy online
sự hài lòng
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Chúng ta đang sống trong một thời kỳ mà việc áp dụng tiến bộ về công nghệ thông tin vào tất cả các mặt của đời sống là một xu hướng tất yếu. Tiên phong trong số đó chính là việc áp dụng các thành tựu này vào nhu cầu đào tạo con người từ xa. Tuy điều này đã trở thành một xu hướng chung của nhiều nước trên thế giới, phương pháp giáo dục mới này vẫn chưa thực sự được chào đón cũng như sử dụng hiệu quả ở Việt Nam nói chung và trường Đại Học Ngoại Ngữ- Đại Học Đà Nẵng nói chung Và quãng thời gian trải nghiệm loại hình đào tạo mới này thông qua hệ thống giảng dạy trực tuyến đã dấy lên chúng tôi thắc mắc rằng: - Chất lượng của việc giảng dạy online (E-learning) từ góc nhìn của các sinh viên trường đại học Ngoại Ngữ- Đại học Đà Nẵng (ĐHNN-ĐHĐN) đang ở mức độ nào? - Liệu tính hiệu quả có đáp ứng đủ các nhu cầu của sinh viên hay chưa? Dựa trên những trăn trở đó, chúng tôi đã lựa chọn đề tài: “Những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trường ĐHNN-ĐHĐN khi học trực tuyến thông qua hệ thống E-learning”. Đề tài này nhằm đưa ra các lợi ích, bất lợi của việc đào tạo trực tuyến , từ đó đề xuất các giải pháp để cải thiện chất lượng giảng dạy online trong tương lai.
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/842
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ