Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/367
Nhan đề: | A Study on Self-Regulatory Capacity in Learning English Grammar of High Schoolers in Gia Lai |
Nhan đề khác: | LVTHSI2023-8140111-004 |
Tác giả: | PGS.TS. Nguyễn Thị Quỳnh Hoa Lê Nguyễn Thanh Uyên |
Từ khoá: | English language teaching Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn self-regulatory capacity learning English grammar commitment control metacognitive control environmental control emotional control satiation control |
Năm xuất bản: | 2023 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | The study is aimed at investigating the self-regulatory capacity (SRC) of tenthgraders in Gia Lai province in learning English grammar, thereby suggesting some ways to improve the quality of teaching and learning English grammar at high school |
Định danh: | https://data.ufl.udn.vn//handle/UFL/367 |
Bộ sưu tập: | Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh TMP2 |
Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.
Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ