DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/367
Nhan đề: A Study on Self-Regulatory Capacity in Learning English Grammar of High Schoolers in Gia Lai
Nhan đề khác: LVTHSI2023-8140111-004
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thị Quỳnh Hoa
Lê Nguyễn Thanh Uyên
Từ khoá: English language teaching
Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn
self-regulatory capacity
learning English grammar
commitment control
metacognitive control
environmental control
emotional control
satiation control
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: The study is aimed at investigating the self-regulatory capacity (SRC) of tenthgraders in Gia Lai province in learning English grammar, thereby suggesting some ways to improve the quality of teaching and learning English grammar at high school
Định danh: https://data.ufl.udn.vn//handle/UFL/367
Bộ sưu tập: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
TMP2

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ