Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/620
Nhan đề: | An Investigation into Using Peer Feedback in Project based Learning for Eighth Graders in Danang Lower Secondary Schools |
Nhan đề khác: | LVTHSI2022-8140111-006 |
Tác giả: | TS. Nguyễn Thị Huỳnh Lộc Nguyễn Lê Như Quỳnh |
Từ khoá: | English language teaching Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Peer feedback Project based learnng |
Năm xuất bản: | 2022 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | This study aims to (i) investigate the application of peer feedback in project-based learning of the grade 8 students of secondary schools in Da Nang city (ii) identify difficulties while using peer feedback in team projects for the eighth grade students of secondary schools in Da Nang city |
Định danh: | https://data.ufl.udn.vn//handle/UFL/620 |
Bộ sưu tập: | Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh TMP2 |
Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.
Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ